วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2552
การบริหารงานความปลอดภัยอย่างมืออาชีพ
การบริหารงานความปลอดภัยอย่างมืออาชีพเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในระดับวิชาชีพ นายจ้างที่มีลูกจ้างตั้งแต่ 50 คนขึ้นไปจะต้องแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพให้มีหน้าที่และทำงานเต็มเวลา โดยผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งต้องมีคุณสมบัติครบตามประกาศกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม และต้องมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพเป็นเลขานุการคณะกรรมการความปลอดภัยในการทำงานโดยตำแหน่ง กรณีที่มีเจ้าหน้าที่มากกว่า 1 คนต้องแต่งตั้ง1 คน ดำรงตำแหน่ง จป. ที่ได้รับการฝึกอบรมแล้วและได้รับการแต่งตั้ง ต้องปฏิบัติงานความปลอดภัยในการทำงานตามกฎหมายกำหนด
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น